Ako po asawa nya mahirap lng po ako piso lng PO gcash ko. Ayun She snapped her finger.


Error In The Future Totallyanonv Twitter

Minsan lumalabas pa nga ako sa building namin.

Ma anak nyo po ba talaga ako. Ah ganun po ba. Hindi po porkit wala kayong anak ay di namabubuo ang family nyo mag asawa theres a lot of way po bukod dyan. Malay nyo po sa pag hihintay nyo at loyal kayo sa isat isa at tuloy ang praying nyosa Diyos biyayaan din kayo.

Pwede Rin direct sa gcash ko 09296077507. Finally i found this anjo on Samahan Mo Ako Friend hi po Ang galing nyo pong magexplainlight and funnymadaling maunawaan ng katulad kong noob at gustong maginvest sa stock marketThumbs up po para sa mga explanation nyoGaling TheWife on Ano Ba Talaga Ang Stock Market. Di ko yata talaga alam kung paano makipag jowa.

See more of LOA Spotlight on Facebook. Piem nyo nlng po ako sa fb dto sa Asian parent o sa cellphone number ko 09296077507. Home Just Mums hindi po kasi ako mabuntis pero gusto ko na ano po ba dapat kong gawin advice.

Wala na talaga ni katiting na pagmamahal. Alam ko sobrang nadismaya ako and grabe panghihinayang nung nasira ung laptop nyang V-tech pero hindi ko sya pinagalitan. Pero Hindi ko po na share Ang sitwasyon nang anak ko.

Anak nyo ba talaga ako Minsanhindi ko maiwasang isipin at tanungin nyong sarili ko kung totoong anak nyo ba talaga akoKasihindi ko lang talaga. Then rush pabalik sa personal office ko to enjoy the smell. Naranasan nyo na ba yung bigla na lng kayo nagkakasugat sa fingers nyo pero hindi nyo alam kung san nasugat.

Hi po pwede ba makahingi ng tulong dto. Girl po ba talaga. Okay ba Talaga po.

Seriously baka kailangan niyo lang pag usapan. So when was the last time. Hehe hindi kc ako kumbinsido kc un pwesto ni baby that time sobrang nka yuko daw po sya.

Akala ko Maam anak ni Doc kay intrimititang Valerie sila Chance nung una. Atat nang gumala ng mga anak ko. Minsan rin kaming naging ganyan kaya tumutulong ako.

Wife material naman daw ako May sense of humor Marunong makisama Supportive. Reply 40 on. Napanood ko sa balita na ikakasal na pala sya.

-Ma Ma wala naman po akong ikwekwento sainyo dahil ayos na ayos lang po talaga ako alam nyo naman tong panganay nyo ay masyadong strong kaya wag na po kayo mag-alala saken Ma. - niyakap ko na lang ng mahigpit si Mama dahil ba to kay Hailey. Yung mas challenging ang environment.

Naki cringe ako sa ginagawa niya. Dati pala-away akokasi hindi ako masaya. Isang araw habang nagluluto ako ng lunch namin ng asawa k si ron.

Upang ma-examine ka ng maayos magpatingin sa OB-GYN o ibang doktor upang matiyak kung ano bang sanhi nito at upang masigurado kung buntis ka ba talaga o hindi. Wala kang kwenta Bat naging anak pa kita. Tuturuan kitang kontrolin ang kapangyarihan mo bukas.

Pwede kasing ang laki ng lamang niya sa mga kis sa school niya pero kapag kinompare sa performance ng kids. Bilang Isang Ina Masasabi Kong Hindi Ako Perpekto Dahil Walang Perpektong Tao. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Para lumaki kang matibay. Sana mapansin at mabasa at MATULONGAN nyo ako share. Ako po Yung nagpost dito dati na balak lumipat ni hubby sa maynila.

Mas okay po na kahit na di kayo biyayaan ng Anak basta hindi kayo gumagwa ng pagtataksil. Mam Anak nyo po ba talaga ako. May 4yrs old son po ako at kaka 2yrs old Lang Ng bebe girl ko.

Wala pa naman ako maremember na sobrang nagalit ako dahil nakasira ng laruan anak ko. MA ANAK NYO PAGOD NA Buti pa si ano Bat dimo gayahin si ano ano. Anak nyo po ba talaga ako.

June 08 2012 124330 am naisip ko lang for parents who have second thoughts on acceleration pwede siguro magtransfer ng school. Naririnig mo ba talaga si Jesus. Hi doc posible po ba na buntis ako kahit negative ang pt ko.

Uuwi din kami dito mamayang hapon. 20 floors down pakunwari sa concierge at sa mga manong guard na kilalang-kilala ako na may bibilhin lang ako sa nearby resto. Napaka- bait mo po talaga Maam.

Lumayas ka nga Hindi kuna. Ano ba naging. Maiwan na kita ha.

Anak nyo ba talaga ako. Tulungan nyo po ako kung anong dapat gawin. Kamukha nyo nga po e kaso hindi ko po kayo nakikita dito ng ilang taon na kaya akala ko Tumango-tango sya.

Manager ni Tekla dumepensa na planted ang videos. Pero nagpapapawis lang talaga ako para mabasa ang mga kili-kili ko. Sabi po ng traditional hilot may heartbeat po ng baby sa loob ng tyan ko posible daw po nababalutan ang baby ko.

Andun na nga po sya. Posted on February 24 2015. I told him papaayos na lang namin pagpunta namin sa mall.

Masaya lang akong makatulong sa ibang tao. Pero mukhang para sa iyo ata dead end na at gusto mo na siyang ma deadbol. Hiniga niya ako sa kama ko.

Maraming salamat po. Sa kapwa buntis ng asawa ko pangpaultrasound lng ulit nya dahil buntis ulit sya ngaun. Anak nyo ba talaga ako.

Pwede po ba ako magkwento sa inyo. Ok namn kami laging may communication. Kung qualified ma-accelerate anak nyo gugustuhin nyo ba.

Sana bgo kyo gumwa ng desiyon alam ninyo mag asawa. So si Chance po at Rene anak nyo Tanong nya sa akin at nagtatakang tumango ako. Osige mauna na ko.

Ako napo Pigil ko kay papa nang kukumutan na niya ako. Nakita ko sa daliri ko na dumudugo. Ngumiti sakin si papa at hinalikan ang noo ko.

Tangina anak nyo ba talaga ako haha. Ate baka wala na kayong aksyon kaya naghahanap si mister jan sa tabi-tabi. -Ma naku Ma hindi po sya ah.

Minsan tumitirik pa ang mga mata ko sa. Hello ano po sa palagay nyo. Yung son ko po duda ko talaga may autism sya may same case po kaya sya sa mga anak ng ibang.


Pin On Richard Cabile