Hanggang saan ka dadalhin ng pagmamahal na yan. Na kahit hindi ka na magkape at almusal busog ka na.


Pin By Gissella Rolleri On Alone Black And White Photo Photo Black

Broken Heart Spoken Word Poetry October 29 2017.

Spoken poetry para sa mga iniwan. Hindi na ko naniniwala sa anumang hugis ng pag-ibig. Paalam sa mga biro nating hindi naman nakakatawa. Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na.

Hugot para sa puso mong sugatan mga nararamdaman na sa poetry mo lang maidadaan. Gumagala sila kasama jowa heto kami nasa home town. Dahil naniniwala ako na kung mahal mo ko Matututunan mong makuntento.

Siya na nagbigay buhay sa akin Handang ialay buo niyang sarili Siya na palaging nakabantay sa akin Na nagpakasakit sa aking paglaki. Nang dahil sayo Natuto na ako. Spoken poetry nagmahal nasaktan iniwan.

Pa-tag-tag pang nalalaman kami nga tamang share lang habang scroll down. Sa taong di makita ang aking halaga. Hugot spoken word para sa mga iniwan at ipinagpalit.

Paalam sa mga minsang kamustahanna ako lang naman ang nangangamusta. A Spoken Poetry Poetry. Para sa Pusong Iniwan.

Umpisahan natin sa salitang paalam. Anna Leah Zoleta Libanan Spoken Poetry 2018. Masaya din ako na sila ang aking naging kaibigan Nagkakasundo kami sa lahat ng bagay lalong lalo na sa mga kalokohan.

Tatagan ang puso sa bugso ng kalungkutan Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan. Read MAHAL BAKIT MOKO INIWAN from the story A Spoken Poetry by Black_flower011 Flower with 546 reads. June 13 2018 End.

A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi. INIWAN Spoken Tagalog Word PoetryPara sa mga taong iniwan ng walang sapat na dahilan Please subscribe to our YouTube Channel. Nakalimutan iniwan nang-iwan niloko nanloko umiyak tumawa kumapit at bumitaw.

Salamat salamat na lang. Sa mga katagang namiss kita. Sa mga alaalang iyong iniwan.

Makuntento sa anong mayroon tayo. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi. Read Para Sa Mga Sawi At Iniwan from the story Spoken Words Poetry By OtakuZone Part One by OtakuZone Timothy Seguban with 3250 reads.

Pero tulad ng mga taong may malubhang sakit natatakot silang harapin ang mga treatment. Alaalang isa na lang nakaraan Na hindi na babalikan kailanpaman. Pinalitan Sinaktan Iniwan MultiSkills Kang Magmahal Para ito sa mga taong katulad kong natutong magmahal Natutong manindigan Natutong lumaban Pero sa huli hindi napanindigan Hindi kinayang maipaglaban Iniwang sugatan Para ito sa mga taong pinagpalit ng hindi nila alam Para sa mga taong nagmahal pinagpalit sinaktan iniwan Tapos.

January 4 2020. Sana all may LSM sa umaga. Hindi na ako magpapakatanga Para sa isang taong walang karapatang tawagin.

Sobra akong nagpapasalamat sa kanila Dahil di nila ako iniwan sa mga panahong di ko na kaya Andiyan parin sila sa tabi ko pag hinang hina na ako Sa tabi ko na pilit pinapatatag ang loob ko. Spoken poetry para sa mga iniwan at nasaktan. The writer whose honest musings on love and loss have gained him thousands of followers online is back with a new collection of literary works that will wrench hearts and soothe hurts.

Buksan ang mga mata sa katotohanan. Para sa Pusong Iniwan. Sa ating buhaymay mga pangyayari talagang masaklap na hindi natin alam kung ano ang dahilanMga pangyayaring mahirap tanggapinmga pangyayaring ayaw nating.

Hugot lines and spoken words poetry - spoken words 1 - salamin Para sa mga umasa pinaasa nag-paasa nasaktan nanakit nagmahal minahal kinalimutan. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi. Ito na ang huling beses na lolokohin ako ng tadhana Ito na ang huling pagkakataon na ibibigay ko lahat sa iisang tao lang.

Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. Buksan ang puso at pakawalan ang galit Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit. Para sa nasaktan.

Paalam sa mga bagay-bagay na ginawa natin kahit kailan ay hinding hindi na mauulit pa. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi. Patawarin ang sarili sa pagtitiwala ng lubos Sa pag-ibig at init na tila biglang naubos.

Para sa Pusong Iniwan. Ito na ang huling mga salita. Para sa Pusong Iniwan.

Buti kapa binibigyan ng tsokolate at rosas na pula. Nasaktan Nagsulat ng Spoken Word. Ehh kami ngang mga single umaasa lang sa baon ni mama.

Spoken Poetry Tagalog Poetry.


I Want To Do This Photographie Noir Et Blanc Couple Noir Et Blanc Image Noir Et Blanc