About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Biruin mong 3 years old pa.


7 Simple Steps To Help With Anxiety Jefferson Center Mental Health And Substance Use Services

Hangang kelan ko ho ba sasabihin sa inyo na okay lang po ang pag-aaral ko.

Galit yung anak sa ina. Nag-viral ang open letter kamakailan ni Lorenzo para sa inang si Loren Legarda na kumakandidatong senador at kasama sa. Sinampal ni Nineth ang Class card ng anak sa pagmumukha nito Sige. Para naman kasing sobrang harsh nung iitakin.

Parang tama naman siyang parang mali sabi naman ng isang kakilala namin. Nagsumbong pa sa tanod. Ina Galit sa mga NagyoyosiDahil nagkasakit ang kanyang Anak Views Informative viral Informative viral.

Mama hubarin mo yan. Maniniwala yan sa kanya dahil maganda yung sinasabi niya Sinabi ng ina ng dalagita na napansin niya ang pagbabago sa ugali ng anak matapos itong magpunta sa Lucena. Para sa akin kahit patayin siya ng ate niya wag siya magsumbong.

Imposibleng manatiling kalmado sa mga puntong iyon ngunit alam nating lahat na ang pagpindot sa iyong mga anak ay HINDI isang mabubuting pagpipilian. Alam ko kung gaano ako kamahal ng aking ina na naging dahilan na kahit na minsan ko na siyang nasaktan heto parin. Me and may mama waaah.

Biruin mong 3 years old pa. Nananahimik anak ko. Dapat po kasi pinagsasabihan muna pag.

Baka magkaalaman tayo saad ng ina ni Francine na si Merdick Diaz. Nagsumbong pa sa tanod. Bakit galit na galit sa akin ang anak ko.

Para sa akin napaka-justified ng reason ng ate kung bakit sinaktan ang kapatid napaka-sama ng isa kong anak para magsumbong sa kinaUUkolan. Hindi ko lang mailabas ang galit ko kasi syempre ang anak ko ay pinoprotektahan ko rin. Ina patawad po patawad po kung ang nais niyong maging anak ay hindi natupad sa iyong kaisa-isahang anak.

Ako yung tipo ng anak na hinding hindi sinisigawan ang nanay ko yung hindi nagtatanim galit sa nanay ko yung tipong dinadown kana ng mismo mong ina di mo parin magawang magalit sa kanya Yes di ako. Yung gf ko kasi may problem about family yung tatay nya may bago ng asawa at sobrang sama ng ugali tapos kung ano ano pinag sasabi sa kanilang mag kakapatid at pinapalayas pa sila sa bahay kahit na legal na anak nmn ang gf ko yung gf ko po anak po yun sa unang asawa ng tatay nya and yun sobrang galit ng gf ko dahil nag sumbong yung kapatid nya. Talagang sinasaktan namin yan kapag sumusobra ang bunganga.

Mas iniisip ko na yong galit ng anak ko kaysa sasabihin ng mga tao. I dont know what she really wants para sa anak niya. Sa sandaling iyon hindi ako natiis ng aking ina hindi ako natiis na pagtaniman ng samang ng loob.

Ang pinakamahalagang bagay na dapat tandaan tungkol sa galit ay HINDI kumilos habang galit. Hindi mo ba alam na nakakasama na yan sa pag-aaral mo sabi ni Nineth sa anak. Hindi lang namin batid kung bati na ang mag-ina pero ang dinig namin ay umuwi na si Danita sa kanila.

Madarama mo ang isang kagyat na pangangailangan na kumilos upang turuan ang iyong anak ng isang aralin. Talagang sinasaktan namin yan kapag sumusobra ang bunganga. Nagsumbong pa sa tanod.

Hanggat maaari ayaw ka patulan. Pag-amin ng aktres ay natatakot din siyang magalit ang anak niya sa kaniya. Bakit galit na galit sa akin ang anak ko.

Para sa akin napaka-justified ng reason ng ate kung bakit sinaktan ang kapatid napaka-sama ng isa kong anak para magsumbong sa kinaUUkolan. Tigil tigilan mo anak ko. Jaclyn Jose labis na humahanga sa anak niyang si Andi.

Manahimik ka na wag mo ko pilitin maubos pasensya ko sa inyo. Para sa akin kahit patayin siya ng ate niya wag siya magsumbong. Talagang sinasaktan namin yan kapag sumusobra ang bunganga.

Sa isa pang video makikita rin na kinuha ng bata ang isang sigarilyo at lighter. Puro pang-unawa at pagpaparayabang binigay sayo ng anak ko namin alang alang sa ikatatahimik ng lahat. PAKINGGAN mo yung kantang Ugoy ng Duyan para mahimasmasan ka pero salamat talaga hindi kita naging anak ito ang diretsong mensahe ni Nanay Cirsty Fermin sa anak ni Ms Loren Legarda na si Lorenzo Legarda Leviste.

Sa viral video sa social media makikitang binaril ng malapitan ng suspek ang mag-ina matapos magmalaki ang batang anak nito na pulis ang kaniyang tatay na sinagot naman ng I dont care ni Sonya. Kuya kausapin mo na si Nanay. Yung matawa ka nlang imbes magalit ka.

Parang sanay na rin yung bata na kung anong ginawa ng ama niya parang tama lang sabi niya. Para sa akin napaka-justified ng reason ng ate kung bakit sinaktan ang kapatid napaka-sama ng isa kong anak para magsumbong sa kinaUUkolan. Biruin mong 3 years old pa.

Nang hindi niya ito masindihan ang kasintahan pa ng kaniyang ina ang nagsindi nito para sa kaniya. Mababasa sa artikulong ito. Naalala ko lang yung tinali ako sa puno ng saging at pinakagat sa mga langgam at lamok kaya eto ako ngayon isang malaking loko-loko gleegleeglee.

Labis naman ang galit ng ama ng bata nang mapanood niya mismo ang ginagawa ng ina sa kanilang anak. Sobrang hirap nang pinagdadaanan ng pamilya ko ngayon. Ayon pa sa dillema nyo baka naman nagrebelde ang anak nyo sa pinaggagawa nyo sa kanya.

Para sa akin kahit patayin siya ng ate niya wag siya magsumbong. Walang nga po akong bagsak sa mga subjects koeh pabalang na sinabi ni Jordana sa kanyang Ina. Lagpas labing limang taon na kayong di nag uusap matanda na si Nanay baka naman pwedeng kalimutan mo na yung nakaraan.

Yung napalo mo ang anak mo dala ng galit mo tapos maya maya magso-sorry ka o kaya kapag tulog siya bigla ka nalang mapapaiyak. Pag-amin ng aktres alam niyang malaki ang pagkukulang niya sa mga anak bilang isang ina. Patawad po mahal kong ina.

Actually naguguluhan ako sa mag-inang iyan at nalilito ako sa character nitong si Daisy.


Pin On Dyi