Worried lng ako sa baby ko normal po ba yun every time na dede sya after that tatae 5 or more ko sya pinapalitan sa isang araw. May pa-promo nga daw po yong Chooks-to-Go.


Pin On Opposite Words

Sis mommy ni kent medyo na relieve ako dito sa sinabi mo.

Pina check up ng anak ko in english. Napansin ko lang ang rashes kaya pina check-up ko agad siya. Human translations with examples. Ngayon pinapaliguan sya ng hubby ko sa tubig na pinakuluan sa dahon ng kalamyas.

Human translations with examples. 30 at ngaun lang xa nagkasakit June 2013. Hi sis ano na ang update sa anak mo kasi yung 15month old son ko tinubuan din ng kulani sa leeg.

I dont know what to call sa naramdaman ng anak ko thats why I called it rayumaconfused. Pina check up ko xa then after nia take ng antibiotic bumaba na lagnat nia at till now is ok xa. After a week ok na at bumalik kami sa pedia nia at ang sabi clear na dawbut after 2 days may sipon na naman.

For mu bany 9months old Hi po ask ko lang po pano kaya gagawin kong nakapasok ung tubig sa tenga ni. Human translations with examples. May follow up check-up kami this week.

Kita ng ate ko ang hirap ng tatay namin sa ospital lalo itong nanghina at nahirapan ng ma-intubation. Hindi nmn xa inuubo mula nung dinala ko xa here sa Dubai last Jan. Nagantibiotic siya for 1 week kaya lang until now di pa din nawawala.

Those with HMO health cards can avail of the free consultation over the phone. Many HMO companies also offer teleconsult services to their account holders. Contextual translation of pina check up ko ang asawa ko into English.

Some of them include. We will have our follow-up check din tomorrow so hopefully back to good health and spirits na rin si bebe. After nun walang test na Pina check sa kanya at kahit gamot for pain Wala naman binigaysince na 1wk na ang pain pa second opinion na kami sa ibang doctornaka meron po kayo I suggest na mga doctor sa.

Hi itago nyo na lang po ako sa pangalang Mica kwento po ito ng pinsan ko. Normal namn po yung poop nya please see photo below. Medicard Facebook Messenger.

I love my son i bathed my son i check my child. Nabigla lang po ako namamaga tenga ng anak ko at may. Contextual translation of para mag pa check up ng ngipin ko into English.

Last November 2014 pina-check up ko sya sa pedia at napansin nga yun ng doctor kaya ni-recommend niya na ipa-consult si baby boy ko sa developmental pedia kasi baka daw may delay. Yung sa anak mo ba nawala na. Contextual translation of pina check up ang aking anak into English.

Human translations with examples. Agad to check up i dont know dad check up. Ayun agad agad naghanap na ko ng doctor at.

Sabi ng eent pina check up ko kahapon. Maxicare Consult Hotline 8 5821980. Contextual translation of pinacheck up ko ang anak ko into English.

Siguro mga 10 days na mula ng makapa ko. Mix feeding po ako at ang formula na pinapa dede namin S26 Gold meaning po ba hindi hiyang si baby sa gatas. Doc lelet same with my sonnakaroon cia ng ubo sipon lagnat dahil sa weather nowpina check up ko cia at nag reseta ng gamot na neozep 5 3x aday verlix 4drops a day at HIMOX dahil may infection na daw ang tenga nia 16ml 3x aday for 7days.

Sino naka experience na bigla nalang ayaw dumide ng milk ang toddlers nyobigla kc ayaw dumidede ng anak ko eh ayaw pa naman nya kumain mg ricedinala ko sa pedia nya check up wala naman kung anu sa lalamunan nyaniresitahan xa ng heraclene tsaka pina try ang Hipp na milk currently kc promil ang milk nyapero ayaw nya din ng hipppumapapak xa ng milk pero. NAMUMULANG TENGA NI BABY Napansin ko po habang kami natutulog panay kamot na siya sa tenga niya aka. Nuong araw din un June 20 2021 around 6am nagsabi pa ang tatay ko sa nurse na tawagin ang doctor dahil nahihirapan sya agad na tinawag ang doctor pinabili ang ate ko ng gamot 5 klase ng gamot para daw magresponse ang tatay ko.

Nong po akoy bumili yon poy babaunin po namin paluwas bunganga ng check-up po nong anak ko. Sige po papa-check up ko yung anak ko. Yong pinsan kasi ng anak ko na kasama din doon siya unang nagkaroon.

Feeling ko sa palaruan niya nakuha kasi after ko siya dinala doon mga ilang araw nagkaroon siya niyan. Seloso english kaw ang asawa ko i check my child. Ang pinagwoworried ko lang may kulani xa sa may bandang leeg nia which is sabi ng Doctor i observe ko kasi nga isa sya sa signs na PC xa.

Way back 2011 nung unang beses na nagkita ulit kami ng pinsan ko itago nyo na lang po sya sa pangalang Danna. Close kami ni danna nung mga bata pa kami pero bihira lang kami magkita kasi mejo malayo yung sa lugar nila sa amin taga las piƱas kasi sila kami taga montalban rizal. Ay hindi po namin alam kung saan kami kukuha ng panggastos eh.

My child has a my son check up i bathed my son. Pumunta na kami sa hospital nng d ko na talga kaya akala nmn appendx pero hndi and then nag tanong ako sa dr bka po may kinalalaman na sa matres ko to doc 1 year mahigit na po ako d dinatnan sabi nya pa check up naraw ako sa ob d naraw normal un nag ipon mna ako pang pa check up makalipas ng 1 week Feb 17 2020 nagpa check up na ko sa isang OB-GYNE dito sa. Yun daw kasi diarrhea ay reaction from the antibiotics normal din platelet count niya so not dengue.

Dugo at nana sa tenga mga momsh. Generali Philippines Online Consultation Phone number 8 705 0700. Wala na rin sya lagnat thank God.

Hello po ask ko lang po after ilang araw ng pinanganak sya until now mag six mos di parin pantay yung betlog nya sorry di ko alam tamang. Eh sa hirap po ng buhay namin kung saan-saan na nga po kami nalapit Eh yon nag nag-aantabay po kami. Kung sino po magbibigay.


English Dutch Tagalog Indonesian Songs