Portuguese Dutch Italian Latin German Norwegian Russian Spanish French. Ngunit ang babaing may takot kay Jehova ang siyang nagkakamit ng papuri para sa kaniyang sarili Kaw 3130.


Translated Resources Australian Government Department Of Health

Even so I used to avoid writing to my relatives.

Walang nagbabantay sa anak ko translate to english. Bengali Vietnamese Malay Thai Korean Japanese Hindi Turkish Polish. Results for walang magbantay sa anak ko translation from Tagalog to English. - soldier that guarded him soldier that kept him.

Walang mag babantay sa anak ko po. English dahil sa anak ko watched over my son. Results for walang magbabantay sa anak ko translation from Tagalog to English.

Lagot ako sa nanay ko. What does nagbabantay mean in Filipino. More meanings for walang anak.

No one will take care of my son. - is guarding watched. Contextual translation of walang magbabantay sa anak ko into English.

English of no one. Walang anak kawalan ng bata. Human translations with examples.

To look after my kids. Googles free service instantly translates words phrases and web pages between English and over 100 other languages. Contextual translation of wala magbabantay sa nanay ko into English.

Son of my son. From professional translators enterprises web pages and freely available. Translations in context of ANG ANAK KO in tagalog-english.

Walang kasama or guardian ang aking anak n si jacob siya po ay 5years old. Walang kumukuha ng baby ko. Dahil walang magbabantay sa kanyang anak.

More meanings for nagbabantay. Wala mo bantay sa anak ko. Walang magbabantay sa anak ko.

Bengali Vietnamese Malay Thai Korean Japanese Hindi Turkish Polish. Pagsasalin Tungkol sa Google Translate. From professional translators enterprises web pages and freely available.

Walang magbabantay sa anak ko dahil late na makakauwe asawa ko. HERE are many translated example sentences containing SA TINGIN KO WALANG - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Human translations with examples.

Human translations with examples. HERE are many translated example sentences containing SA BUHAY NG ANAK KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. There is no one to watch over my children.

Nagbabantay ay tumanaw ng kaniyang mga mata at tumingin. 10 A relative will come to carry them out and burn them one by one. Si pinkaw ang babaeng kaawaawa nasiraan siya ng bait ng pumanaw ang kanyang tatlong anak dahil sa pagkain ng mga ito ng sirang sardinas.

Human translations with examples. - the young man that kept the watch lifted up his eyes. Anak ng anak ko.

My child dahil sa anak ko watched over my son. 10 Bubuhatin sila ng isang kamag - anak at isa-isa silang susunugin. Portuguese Dutch Italian Latin German Norwegian Russian Spanish French.

Dahil walang magbabantay sa kanyang anak. Magkagayunman iniiwasan ko noon na sulatan ang aking mga kamag - anak. Translations in context of SA BUHAY NG ANAK KO in tagalog-english.

Ang halina ay maaaring magbulaan at ang kariktan ay maaaring walang-kabuluhan. HERE are many translated example sentences containing SA ANAK KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Walang magbabantay sa anak.

Rebels english nagtatampo thank you mom this is my mother. Ang bataan na nagbabantay ay tumanaw ng kaniyang mga mata. Contextual translation of walang mag bantay sa anak ko into English.

1Pe 33 4 Gayundin sa kinasihang pagsasaalang-alang sa halaga ng isang mabuting asawang babae angkop na sinabi. Walang kasama or guardian ang aking anak n si jacob siya po ay 5years old. Contextual translation of walang magbantay sa anak ko into English.

Balikan natin ang mga pangyayari noong mga araw na hindi pa nasisiraan ng bait si pinkaw siya mabait at masipag na ina ikinabubuhay nila ang pagbabasura o pag kuha nila ng mga basurang maaring ibenta bilang. Walang magbabantay sa anak ko. Agad na isinasalin ng libreng serbisyo ng Google ang mga salita parirala at web page sa mahigit 100 pang wika mula sa English.

HERE are many translated example sentences containing ANG ANAK KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Kawal na sa kaniyay nagbabantay. Bengali Vietnamese Malay Thai.


Pin On Dyi