Wala akong alam sa pag-ibig Ngunit nang ikaw ay nahagip Alam kong ikaw na king iniibig Binigyan katuparan ang panaginip Na datiy tinatamasa lamang sa pag-idlip Wala kong alam sa pag-ibig Bawat hinagpis kong pinunasan ng yong palad Ang mga labi nagsilbing liwanag na. Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo.


Pin By Neops Plete On Emotions Emotions Word Search Puzzle Words

Kung alam mo lang kaya.

Wala akong alam. Human translations with examples. I am a scumbag I have no talent. Sarili ko ay di ko na maintindihan.

Pero sabi ko wala akong pakialam sa gastos. Akoy nabibilang sa pangkat ng mga di. After that two months pa lang nakaka-sahod nanay ko namatay Imagine I left my children borrowed money from my agency because I dont have money to.

Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko. Im not very familiar with the inventory at the stock room. Wala ba kayong asawa.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo. Alam mo ba ang aking ginawa para lang may pambili ng pagkain Kwento ni Jomar walang ekspresyon sa mukha blangko ang kanyang tingin. Wala akong magagawa kundi palayain ka.

Hindi ako marunong Hindi ko expertise yan Marami sa ating gustong sumubok mag-negosyo pero napipigilan ng mga linyang yan na naglalaro sa ating mga isipan. At kung alam mo lang sana. Di ko alam bakit buhay pa ako eh wala naman akong silbi wala akong kaibigan di ko talaga alam purpose ko dito sa mundo.

Pero nasaan na. Luscious i dont know malay q sayo ksmk ya bhgt i dont know. Contextual translation of wala akong alam diyan into English.

Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong ganda. Marami na ang nagtagumpay dito. Kaya pinilit kong wag aminin sa iyo.

Isipin mo iniwan ko ang mga anak ko nangutang ako sa agency para sa PHP50000 kasi wala akong perang pambayad. But say I havent got the cash with me. Wala akong pakialam Wala akong pakialam Sa katunayan Wala akong pakialam ang kanyang magic wand at kalasag.

Alam ko namang di ko to. Mga hindi inaasahang silakbo ng galit at pagkalulok sa mga makasalanang ugali ay inakay ako patungo sa hukay hanggang Nang akoy pumasok ng mataas na paaralan sa Chicago ang mga lahiang paghahamok ay napakarami. Hindi rin ako techie.

Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe. Hay bakit ba ganito. Wala akong alam wala akong naging kaugnayan sa Traders Royal Bank.

Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby. Wala akong alam sa bussinesisa lang akong asawa na nag aalaga ng mga anak. Kapag nagsimula silang makaramdam ng pagkabalisa tinitiyak nito sa kanila na sabihing Wala akong pakialam.

Sana yung buhay ko napunta na lang sa taong mas deserve mabuhay na mga namatay o may sakit na mas gusto mabuhay. Wala akong masyadong alam tungkol sa alemanya. Create and get 5 IQ.

Ang tunay na nadarama. Contextual translation of wala akong alam into English. Ang Wala akong pakialam ay inaalis ang pressure sa kanila at pinaparamdam sa kanila ang kontrol lahat nang sabay-sabay.

Wala na Wala na Gustong mag-alala Wala na Wala na Naniniwala pa Kung maintindihan puso kong durog sa awa at kabog Di na mawaala Sa akin ang kaba Repeat Chorus. I have no sahod. Ang alam ko sa sarili ko wala akong talent.

Dapat maramdaman dahil di mo din naman. Kung hanggang kailan itong takot ko wala akong ideya. Anong ibig niyang sabihin Akala mo ba wala akong alam I know everything Alam from CS IT302 at Philippine State College of Aeronautics Fernando Air Base Lipa City Batangas.

Nagpaka-trying hard ako nun kahit wala naman talaga akong alam tungkol sa internet. Human translations with examples. Wala akong alam na trabaho dahil akala ko ay hindi darating ang panahon na maghihirap kami.

Kung ire-rewind ang buhay ko wala akong ire-regret. Most of them mga nagsimula na wala ring alam. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Correct luscious i dont know i dont know ksmk ya bhgt. Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko. Sana di na lang ako magising pag nakatulog ako mamaya.

Gusto ko na lang din mamatay. At tama nga dahil inamin na niya sa akin mismo. Hamak na housewife ako nun at kung ano-anong raket ang pinasukan para magka-extra income.

I dont know a lot of things about germany. At lalong wala akong kaalam-alam kung paano ba yang online jobs na yan. Sa pitong buwan nagbabayad ako niyan ang suweldo ko diretso sa agency.

Wala akong alam yun lang aking nalalaman Di ko maalala kung saan tayo papunta Wala akong alam yun lang aking nalalaman Bat lahat naglalabas Paano napaano na tayo. Sa loob ng puso mo. Hindi ko masyadong alam ang imbentaryo sa stockroom.

Pinapasan ko yaong mga sugat na nagmula sa nakaraan na lubusan akong napasailalim. Hindi naman ako super talino. Ipag malaki ang lahat na natutuhan sa pag drawing ibahagi ito sa ibang bata na walang masyadong alam.

Pero kahit medyo challenging mag-umpisa ng isang negosyo hindi ito impossible. Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang. Wala pang covid noon.

Parang alam ko na ang susunod niyang sasabihin. The way my life has gone I have no regrets.


3