Lumaki siyang bitbit an2. - Nahuli kasi ni Alaissa na angkas ng kanyang ama sa motor ang kabit nito - Sapul sa CCTV ang ginawang pagsugod ng ama ni Alaissa at kung paano siya napaupo sa sahig sa sobrang takot -.


Lalaki Sa Viral Na Kabit Post Nagsalita Na The Daily Sentry

Hindi ikaw ang aking ama sapagkat hindi mo katulad - 4715208 jamaicagacutan jamaicagacutan 15102020 Filipino Senior High School answered 3.

Anak gusto nya kabit ng kanyang ama. Ang kwentong ito ay tungkol sa isang tatay at ang kanyang anak. Ngayon po gusto ko sanang ipaglaban ang karapatan ng anak ko sa sustentong dapat ibinibigay ng father nya. SAAN BA PUWEDENG IREKLAMO ANG AMA NA HINDI NAGBIBIGAY NG SUPORTA SA KANYANG ANAK.

Mother always protect their children. Anak sambit ng ama. Tumunog ang alarm ni Francis na rinig hanggang sa kusina ng kanilang bahay.

Sasagutin yan ni Atty. Magno ang asawang babae ay puwedeng idemanda ang kabit ng kaniyang mister at ang kaniyang mister sa grounds na concubinage. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

HINDI ko maarok ang utak ng isang ama na manggahasa ng kanyang sariling anak na dugo ng kanyang dugo at laman ng kanyang laman. Gusto ni Mina basahin ang kanyang ama ng fairy tales pero walang oras si Angel na bumasa ng fairy tales para sa anak niya. Ang Ama ang Anak at ang Kwento.

Maaring mapanood Ang Buhay at. Uncategorized Leave a comment. Ang anak ko ay nakarehistro sa pangalan ko at sa pangalan ng kanyang ama kahit hindi po kami kasal ng.

Nagkatinginan kami mag asawa at nagtawanan natawa kami sa mga sinabi ni tata at sa bilis ng pag shot nya ng tequila parang sa aming tatlo siya yata ang pinaka kabado. Gusto ko pong mapalaki at mabigyan ng magandang. Agad siyang gumising at inabot ang.

Kaso laban sa kabit ni mister. Hindi ikaw ang aking ama. Read CHAPTER FOUR from the story BASTARDAANAK NG KABIT by MilfeulHancock Milfeul Hancock with 3857 readsHindi makapaniwala si Natasha sa laki ng bahay na.

Titi ng Ama Nakabuntis Ako ng Dalaga. Si Ana di niya tunay na pangalan ay. Johnlima anak ng isang katulong sa kanyang amo.

Read CHAPTER TWO from the story BASTARDAANAK NG KABIT by MilfeulHancock Milfeul Hancock with 4582 readsBahay na gawa sa amakan at semento ang bubungad kay. Dalawang buwan pa lamang ang anak ko. Ako nga nandito sa US sobrang miss ko na ang anak ko halos mabaliw ako kakaisip gusto ko na makita kaso pandemic pa.

Uuwi na lang muna kot maghahanap don. Nag-espadahan muna ang kanilang. 10354 at ang Mga Tuntuntin at Regulasyong Pampatupad nito ay idineklarang hindi di-konstitusyonal maliban sa walong.

Ang pangalan ng tatay ay si Angel anak niya si Mina. Sawa naman ang gusto ko noh sabi ni Jona at sadyang lumayo kay Kiko. McLouie kapatid ng ama ni Dolpina na pasukan nila sa pangangatulong.

Gusto ko na siyang kunin subalit ayaw na siyang ibigay sa akin ng kanyang ama at ayaw rin akong padalawin sa kanya. Kaso Laban Sa Kabit Ano Ang Maaaring Gawin Ng Mga May Asawa.


Sis Republic Act 9262 Yan Ang Kasong Pwede Isampa Sa Mga Tatay Na Hindi Nag Susustento Sa Mga Anak Basahin Nyo Pong Mabuti Kasal Man Oh Hindi